Power 28000 - Chai xịt chống xuất tinh sớm an toàn & hiệu quả

750.000₫
Thương hiệu: Power 28000

Power 28000 là chai xịt giúp nam giới quan hệ được lâu hơn, hỗ trợ làm giảm độ nhạy cảm cho dương vật và mang lại khả năng cương dương tốt hơn cùng chống lại tình trạng xuất tinh sớm. Sau khi sử dụng sản phẩm này, bạn có thể có quan hệ tình dục lâu gấp nhiều lần so với trước đây.

Thành phần Power 28000

Chai xịt Power 28000 có thành phần chính là Lidocain với tỷ lệ hàm lượng vừa đủ đã qua kiểm nghiệm nên rất an toàn với cơ thể người dùng:

- Lidocain: Là chất gây tê có khả năng làm tê liệt tín hiệu của các dây thần kinh tập trung ở  phần đầu “cậu nhỏ” và hỗ trợ trì hoãn cảm giác “sung sướng” tột độ mà không làm ảnh hưởng tới khoái cảm của người dùng khi quan hệ.

Công dụng chai xịt Power 28000 đem đến

Chai xịt chống xuất tinh sớm Power 28000 mang lại rất nhiều hiệu quả cho nam giới trong chuyện chăn gối và nổi bật trong số đó có thể kể đến là:

- Kích thích ham muốn quan hệ ở nam giới và tăng thời gian quan hệ lâu hơn gấp nhiều lần so với trước đây.

- Cải thiện độ cương cứng của dương vật và làm giảm các tác động xấu đến đến khả năng cương cứng của cậu nhỏ.

- Tăng thêm hưng phấn cùng khoái cảm để các cuộc yêu thêm phần cháy nồng và mãnh liệt hơn nhiều.

- Cải thiện khả năng cương dương, tăng sức bền bỉ cùng sức chịu đựng và làm giảm tình trạng xuất tinh sớm hay xuất không kiểm soát.

Những ai cần dùng?

Sản phẩm Power 28000 là chai xịt chống xuất tinh sớm được khuyên dùng cho nam giới bị yếu sinh lý và gặp các vấn đề như:

- Là nam giới mất đi ham muốn tình dục và không còn khoái cảm khi quan hệ.

- Là nam giới có các dấu hiệu mãn dục sớm ở độ tuổi trung niên muốn cải thiện khả năng sinh lý của bản thân.

- Là nam giới có thời gian quan hệ kém, khó thỏa mãn nhu cầu tình dục của nàng.

- Là nam giới bị chứng rối loạn cương cứng, thời gian cương cứng khá ngắn.

Hướng dẫn sử dụng

Để kéo dài thời gian ‘cực khoái’ tốt nhất thì người dùng cần tuân thủ sử dụng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất như sau:

- Xịt 2 lần lên phần đầu “cậu nhỏ” trước khi bắt đầu quan hệ từ 5 – 15 phút.

*Lưu ý: Sử dụng chai xịt chống xuất tinh sớm này ít nhất 5 phút trước khi quan hệ tình dục và nên kết hợp massage nhẹ nhàng cậu nhỏ để giúp dưỡng chất thẩm thấu vào dương vật tốt hơn và rửa sạch nếu muốn quan hệ bằng miệng.

Xem thêm một số sản phẩm sinh lý khác.

Xịt Power 28000 tốt không?

Chai xịt chống xuất tinh sớm mang lại hiệu quả nhanh chóng giúp giảm tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới nhờ khả năng làm chậm cảm giác sung sướng ở cậu nhỏ để quá trình giao hợp diễn ra lâu hơn và cuộc yêu thêm nồng cháy hơn khiến cho nàng thêm say đắm bạn, từ đó có thể trả lời cho câu hỏi xịt Power 28000 có tốt không.

Power 28000 lừa đảo?

Sản phẩm hiện được nhiều quý ông ưa chuộng sử dụng và nhận được nhiều lượt tương tác tích cực từ phía người tiêu dùng. Ngoài ra sản phẩm cũng đã trải qua nhiều khâu kiểm nghiệm chất lượng trước khi đến được tay người dùng nên Power 28000 lừa đảo là điều không thể.

Nên mua xịt Power 28000 tại đâu, giá thế nào?

Để thuận tiện cho việc đặt mua Power 28000 chính hãng hoặc các sản phẩm sinh lý chính hãng khác thì mynhat.vn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý khách.

Hiện tại chai xịt chống xuất tinh sớm Power 28000 đang có giá ưu đãi là: 750.000đ, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay gặp phải vấn đề gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0936.84.1010.

Đánh giá của khách hàng

thanh toán

Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng từ 500k
thanh toán

Tư vấn miễn phí 24/7

Hotline: 0936.84.1010
thanh toán

Sản phẩm nhập khẩu

Chất lượng tốt nhất