Viga 50000 - Hỗ trợ tăng thời gian ân ái & tăng sinh lý nam

300.000₫
Thương hiệu: Viga 50000

Super Viga Spray 50000 là dòng sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm dành cho cánh mày râu có nguồn gốc từ Đức. Sản phẩm này được bào chế ở dạng chai xịt và được sử dụng trực tiếp lên cậu nhỏ trước khi bắt đầu quan hệ nhằm giảm mức độ nhạy cảm của đầu DV, từ đó hỗ trợ kìm hãm cảm xúc hưng phấn tột độ, tránh tình trạng phóng tinh sớm và hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn.

Viga 50000 có thành phần gì?

Chai xịt Viga 50000 được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và đem đến hiệu quả nhanh chóng:

- Lido.ca.ine 10%

- Vitamin E.

Công dụng Viga 50000 mang lại

Chai xịt tăng cường sinh lý nam giới Super Viga Spray 50000 có chứa thành phần chính là vitamin E và Lidocain đem đến những công dụng tuyệt vời như sau:

- Hỗ trợ nam giới kiểm soát thời gian xuất tinh, ngăn tình trạng xuất tinh sớm và tăng thời gian yêu lâu hơn lên đến 20 – 30 phút (tùy cơ địa mỗi người).

- Với cơ chế gây tê, kéo dài thời gian ân ái và giúp nam giới gia tăng mức độ thỏa mãn, hưng phấn cùng độ sung sướng mỗi khi quan hệ.

- Hỗ trợ nam giới dễ dàng chinh phục bạn tình, nhanh chóng phục hồi và lấy lại bản lĩnh nam nhi, chủ động hơn trong chuyện “phòng the”.

- Đem đến tâm lý thoải mái, tự tin hơn trong cuộc yêu và hỗ trợ làm mềm vùng da của cậu nhỏ, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.

Cách sử dụng

- Lắc nhẹ khi dùng.

- Xịt 2 - 3 hơi.

- Xịt trước khi quan hệ trong khoảng 5 - 8 phút là thời gian đẹp nhất và bạn nên massage DV trong thời gian chờ đợi.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm Viga 50000 được sử dụng cho cánh mày râu trưởng thành và đặc biệt hiệu quả cho những nam giới đang gặp phải các vấn đề sinh lý như:

- Dùng cho nam giới bị xuất tinh sớm hoặc xuất tinh không tự chủ cần cải thiện.

- Nam giới có mong muốn kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn 30 phút để thỏa mãn nàng.

- Nam giới muốn phục hồi phong độ và khẳng định bản lĩnh phái mạnh, tăng chất lượng cuộc yêu.

Mua Viga 50000 ở đâu? Giá bao nhiêu?

Liên hệ với mynhat.vn để đặt mua sản phẩm tăng cường sinh lý nam Viga 50000 chính hãng với mức giá tốt nhất là: 300.000đ.

Đánh giá của khách hàng

thanh toán

Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng từ 500k
thanh toán

Tư vấn miễn phí 24/7

Hotline: 0936.84.1010
thanh toán

Sản phẩm nhập khẩu

Chất lượng tốt nhất